Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Gia sư Tiếng Đức tại Nam Từ Liêm

Tiếng Đức là một trong số những ngôn ngữ được nhiều người theo học. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn học viên, chúng tôi, Gia sư Bảo Châu, cung cấp cho các bậc phụ huynh,các em học sinh và các học viên đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, nhiệt tình với kinh nghiệm trong việc giảng dạy Tiếng Đức. 

Nhận dạy: 
 - Tiếng Đức giao tiếp. 
 - Tiếng Đức cơ bản. 
 - Luyện thi chứng chỉ.
 - Luyện thi THPT, ĐH.

Dưới đây là một số gia sư Tiếng Đức tại Nam Từ Liêm tiêu biểu: 

1. Nguyễn Thành Mơ:


Là Sinh viên khoa Đức trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ

Hiện tại mình đang là sinh viên năm 2 khoa tiếng Đức- Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Phương pháp dạy của mình sẽ phù hợp và sát với kiến thức cần ôn nên sẽ giúp các bạn nhanh chóng thích nghi với ngôn ngữ mới và khá khó nhưng cũng rất thú vị này.Mình luôn chú ý tới hiệu quả đạt được hơn là số lượng hay thời gian. Dễ nói chuyện và biết lắng nghe, với việc hướng dẫn người khác đủ kiên nhẫn. Trước đây thì tiếng Đức ít được học nhưng nhờ hội nhập nhu cầu tiếng Đức cũng đóng vai trò lớn trong công việc. Điểm thi đại học hệ số 1 của mình là 20,5d. Mình theo tiếng Đức cũng có duyên và hiện tại đã yêu thích tiếng Đức bên cạnh nền tảng tiếng Anh. Hiện đang là sinh viên nên kiến thức của mình còn nóng và cập nhật. Giáo trình được chọn và nhiều kiến thức thiết thực. Mình có thế giúp các bạn cảm thấy tiếng Đức không quá khó phát âm hay khó viết, ngữ pháp dễ hiểu hơn,Thêm vào đó cũng có khả năng truyền đạt và biết lắng nghe.Tự nhận thấy bản thân nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao với người học. Mình từng giúp chị của mình ôn thi tiếng đức. Là sinh viên nên thời gian hi vọng được linh hoạt và phù hợp với điều kiện của mình, Và tự tin rằng bản thân đủ khả năng và nhiệt huyết với nghề gia sư,( vì từ bé tới giờ vẫn thích làm cô giáo trên bục giảng. hii). Cảm ơn đã dành thời gian đọc ạ.

Mời truy cập gia su tieng duc tai Nam Tu Liem để biết thêm thông tin.
Liên hệ: 0966.042.043 - 043.999.1881 -  091 999 3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét