Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Gia sư Tiếng Đức tại Hoàng Mai

Học ngoại ngữ là cả một quá trình lâu dài, bền bỉ và xuyên suốt. Phải khẳng định rằng không có một cách thức nào giúp người học ngoại ngữ thành thạo, giao tiếp tốt chỉ trong 1 thời gian ngắn mà không cần sự cố gắng luyện tập cũng như học hỏi. Tiếng Đức là một ngôn ngữ sống, yêu cầu người học phải luyện tập và sử dụng hằng ngày. Các phương pháp chỉ giúp chúng ta có định hướng học, cách luyện tập cũng như chỉ dẫn người học học tập hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức. Chính vì vậy, gia sư tiếng Đức rất cần thiết cho những ai muốn cải thiện tiếng Đức.

Trung tâm gia sư Hà Nội giới thiệu đội ngũ gia sư tiếng Đức tại Hoàng Mai với nhiều kinh nghiệm giảng dạy, trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc nhận dạy:


- Tiếng Đức cho người mới bắt đầu

- Tiếng Đức giao tiếp cơ bản
- Tiếng Đức ôn thi các cấp

Dưới đây là một số gia sư tiếng Đức tại Hoàng Mai tiêu biểu: 



 1. Bùi Thu Hiền:















Là Sinh viên khoa Ngôn ngữ Đức trường ĐH Hà Nội 
 - 2 lần nhận được Học bổng của khoa;
 - Học bổng của Bộ khoa học và Nghệ thuật bang Hessen (có giấy chứng nhận);
 - Sinh viên năm 3 (tương đương B2+) khoa tiếng Đức, đại học Hà Nội.  
 - Điểm B1 trung bình của em là 8.0;
 - Từng làm thêm về mảng nội dung cho công ty phần mềm "Any2html" liên kết với Đức;
 - Là tình nguyên viên dẫn tour tiếng Đức của tổ chức Hanoi Free Tourguides;
 - Có kinh nghiệm ôn thi B1 cho người đi làm và dạy tiếng đức cho một em học sinh trường Đống Đa 

Em mong muốn được trở thành một gia sư tiếng đức giỏi, giúp học viên nắm chắc kiến thức thông qua việc làm bài tập và luyện nghe nói thực tế. 

Học viên sẽ được học theo chuyên đề và theo từng kĩ năng theo form B1. Học viên sẽ nhận được kiến thức chi tiết và nguồn bài tập phù hợp. 
Em có thể dạy tiếng Đức các trình độ A1- B1. Bên cạnh Tiếng Đức, em có thể kèm thêm các em ở độ tuổi lớp 6,7 các môn Toán, Văn, Anh. 
Em có kinh nghiệm gia sư cho học sinh lớp 6 tại Hoàng Mai và nhận được phản hồi tích cực từ gia đình học viên. Em từng đạt giải Ba kì thi học sinh giỏi Văn cấp tỉnh lớp 9. Em là một người vui vẻ, nhiệt tình, nhưng khá nghiêm túc khi làm việc. 
Em mong sẽ tạo được niềm tin đối với gia đình học viên và trung tâm. 
Em xin chân thành cảm ơn!

2. Ngô Thu Hương:





Là Sinh viên khoa Tiếng Anh+Đức trường ĐH Hà Nội
Sống tại Hoàng Mai - Hà Nội
Hiện nay là em sinh viên trường Đại học Hà Nôi, đang học song ngành tiếng Đức và tiếng Anh. Tiếng Đức đã đạt trình độ C1-
Kinh nghiệm tiếng Đức: ôn thi A1, A2, B1 cho nhiều thí sinh đã đạt thành tích cao, kèm tiếng Đức cho học sinh cấp 2,3 đang theo học tiếng Đức tại trường THCS hay THPT, giao tiếp cho đối tượng chuẩn bị sang học tập và sinh sống tại Đức.

Mời truy cập gia su tieng duc tai Hoang Mai để biết thêm thông tin.
Liên hệ: 0966.042.043 - 043.999.1881 -  091 999 3132 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét