Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Gia sư Tiếng Đức tại Đông Anh

Trung tâm gia sư tiếng Đức tại Hà Nội tập hợp đội ngũ gia sư:
 - Đến từ các trường đại học nổi tiếng, có trình độ cao
 - Có nhiều năm kinh nghiệm
 - Có kỹ năng sư phạm
Nhận dạy: 
- Tiếng Đức cơ bản
- Tiếng Đức cho người mới bắt đầu
Tiếng Đức ôn thi các cấp
Trung tâm gia su tieng duc tai ha noi của chúng tôi với số lượng đông đảo, rải rác khắp địa bàn thành phố, có thể dạy ở khu vực Đông Anh

Dưới đây là gia sư Tiếng Đức tại Đông Anh tiêu biểu:

1. Nguyễn Đặng Hà Anh:


Là Sinh viên khoa Ngôn ngữ Đức trường ĐH Hà Nội
Sống tại đường Cao Lỗ - Đông Anh - Hà Nội
Tôi đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Hà Nội - một trong những trường đại học đào tạo ngoại ngữ có uy tín và giỏi nhất cả nước.
Với tôi, học ngoại ngữ cần phải có đam mê, đặc biệt là với một ngôn ngữ khó như tiếng Đức, và giáo viên là một trong những yếu tố quyết định giúp tôi có hứng thú với ngôn ngữ này.
Là một sinh viên năng động, tham gia tất cả các hoạt động của khoa, luôn luôn được các thầy cô tin tưởng, có thành tích học tiếng Đức thuộc top đầu của lớp, khoa và định hướng làm giáo viên tiếng Đức sau này, tôi tin mình sẽ có những phương pháp học và kinh nghiệm học tiếng Đức bổ ích, tạo điều kiện thuận lợi nhất để học tốt tiếng Đức cho các anh/chị/bạn/em.
Học sinh của tôi sẽ được luyện nói, ngữ pháp nhiều vì đó là điểm mạnh học ngoại ngữ của tôi.
Kinh nghiệm tiếng Đức: dạy A1, A2 và kèm học tiếng Đức cho các em đang học THCS hay THPT.

Mời truy cập gia su tieng duc tai Dong Anh để biết thêm thông tin.
Liên hệ: 0966.042.043 - 043.999.1881 -  091 999 3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét