Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Gia sư Tiếng Đức tại Gia Lâm

Tiếng Đức là một trong số những ngôn ngữ được nhiều người theo học. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn học viên, chúng tôi, Gia sư Bảo Châu, cung cấp cho các bậc phụ huynh,các em học sinh và các học viên đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, nhiệt tình với kinh nghiệm trong việc giảng dạy Tiếng Đức. 

Nhận dạy: 
 - Tiếng Đức giao tiếp. 
 - Tiếng Đức cơ bản. 
 - Luyện thi chứng chỉ.
 - Luyện thi THPT, ĐH.

Dưới đây là một số gia sư Tiếng Đức tại Gia Lâm tiêu biểu: 


1. Ngô Thị Thanh Hương:



Là Sinh viên khoa Ngôn ngữ & Văn hóa phương Tây trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ

Chào mọi người ạ! 
Em là Hương, hiện đang là sinh viên năm 3, khoa Ngôn ngữ & Văn hóa phương Tây (khoa Đức), trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQGHN và sống ở Thụy Lâm, Đông Anh. Em có thể dạy cả ở khu vực Đông Anh và trong nội thành Hà Nội ạ. Theo thời gian em cũng cấp ở trên thì em có thể dạy vào sáng, chiều hoặc tối (buổi tối dạy đến muộn nhất là 7h00). 
Cấp III em học lớp 10, 11, 12 A3, THPT Liên Hà (ban nâng cao, khối A), tuy nhiên vì đam mê ngoại ngữ nên em không thi khối A mà thi khối D1. Điểm thi đại học khối D1 của em: Toán 6.75, Văn 8.25, Anh 7. 

Vì đang theo học tiếng Đức nên em muốn dạy gia sư môn học này và em sẽ dạy theo những gì em được học ở trường (theo giáo trình, phân phối chương trình, phương pháp học...), đảm bảo cho người học có thể tiếp thu được đầy đủ, chuẩn xác kiến thức. Em có thể dạy từ đầu, trình độ A1, A2...cho học sinh, sinh viên, người đi làm. 

Về bản thân thì em là người thật thà, lễ phép, khá dễ tính, nhiệt tình và có trách nhiệm ạ. Trong việc dạy và học em sẽ nghiêm túc và cẩn thận, tuyệt đối không qua loa, bừa bãi. Nếu trong quá trình học mà người học có vấn đề, khó khăn gì, em sẽ cố gắng hết sức giúp đỡ trong khả năng của mình. Em là người rất quý trẻ con nên nếu đối tượng học là (các) bé cấp tiểu học thì cũng khá dễ trong việc làm quen và dạy học cho (các) bé ạ. 

Tiếng Đức rất khó. Khởi đầu học tiếng Đức sẽ có nhiều bỡ ngỡ, khó khăn nhưng nếu được dạy cẩn thận, đúng cách thì em tin việc học tiếng Đức sẽ dễ dàng, thuận lợi hơn, đặc biệt là ở các cấp độ cao hơn.

Mời truy cập gia su tieng duc tai Gia Lam để biết thêm thông tin.
Liên hệ: 0966.042.043 - 043.999.1881 -  091 999 3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét