Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Gia sư Tiếng Đức tại Hà Nội

UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
Liên hệ: 0966 042 043 - 043.999.1881 -  091 999 3132 

Chúng tôi có đội ngũ gia sư hùng hậu trên khắp địa bàn thành phố, đến từ những trường đại học uy tín, nhận dạy:
 - Tiếng Đức cơ bản
 - Tiếng Đức cho người mới bắt đầu
 - Tiếng Đức ôn thi các cấp


Ngày nay, xu hướng cũng như nhu cầu học tiếng Đức tăng lên rất nhiều. Thực tế cho thấy, việc dạy thêm và học thêm tiếng Đức vẫn diễn ra và hầu hết học sinh ở thành phố đều có gia sư dạy kèm. Vậy cách nào để chọn gia sư tiếng Đức tại Hà Nội đúng cho con mình ?
Nắm bắt được tâm lí của phụ huynh , chúng tôi xin giới thiệu trung tâm gia sư Bảo Châu với nhiều lớp học cho các quí vị phụ huynh lựa chọn và gia su tieng duc tai Ha Noi của chúng tôi luôn tạo ra điều kiện tốt nhất cho con em của các bạn một môi trường học tập tốt nhất và thuận lợi nhất.
Với đội ngũ gia sư dạy kèm tại nhà uy tín có chuyên môn cao, chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu học tập và rèn luyện cho tất cả học sinh, học viên ở mọi cấp, mọi trình độ, mọi hoàn cảnh, mọi lứa tuổi và mọi nơi.
Đến với trung tâm gia sư dạy kèm chắc chắn các bạn sẽ được hài lòng bởi cách phục vụ ân cần và phương Đức giảng dạy chuyên nghiệp của chúng tôi như :
- Chọn lựa giáo viên theo yêu cầu của quý phụ huynh.
- Dạy tiếng Đức cơ bản
- Dạy tiếng Đức cho người mới bắt đầu
- Dạy tiếng Đức ôn thi các cấp
- Dạy sát chương trình, dạy sâu kiến thức, dạy kỹ chuyên môn.
- Thường xuyên báo cáo kết quả học tập đến quý vị phụ huynh.
- Tận tình nâng đỡ học sinh yếu, kém, mất căn bản, giúp các em ham học để trở nên khá giỏi.
- Nâng cao và mở rộng kiến thức cho học sinh khá giỏi để đạt thành tích tốt hơn.

WebSite : giasutiengduc123.blogspot.com
Hotline : 0966 042 043 -043.999.1881 -  091 999 3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét