Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Gia sư Tiếng Đức tại Chương Mỹ

Tiếng Đức là một trong số những ngôn ngữ được nhiều người theo học. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn học viên, chúng tôi, Gia sư Bảo Châu, cung cấp cho các bậc phụ huynh,các em học sinh và các học viên đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, nhiệt tình với kinh nghiệm trong việc giảng dạy Tiếng Đức. 

Nhận dạy: 
 - Tiếng Đức giao tiếp. 
 - Tiếng Đức cơ bản. 
 - Luyện thi chứng chỉ.
 - Luyện thi THPT, ĐH.

Dưới đây là một số gia sư tiếng Đức tại Chương Mỹ tiêu biểu: 

1. Nguyễn Thị Như Ý:

Là Sinh viên khoa Ngôn ngữ Đức trường ĐH Hà Nội

Em là sinh viên năm nhất khoa Đức trường đại học Hà Nội. Đạt danh hiệu học sinh giỏi trong vòng 12 năm học. Là lớp trưởng, bí thư trong những 12 năm học nên em tự tin mình có thể hòa đồng, nói chuyện và truyền đạt những gì mình có cho học sinh khi được nhận lớp. E đã đỗ đại học với kết quả môn Tiếng Anh: 8,25; môn Toán: 7,25; môn Văn: 7.5. Em chưa có kinh nghiệm đi gia sư ở thành phố nhưng đã từng dạy tiếng Anh cho các bé ở quê ( Thuận Thành, Bắc Ninh) và các bé đều có thành tích tốt trong môn tiếng Anh ( điểm phẩy tiếng Anh của các bé đều đạt từ 8.0-9.0) 
Nếu được nhận làm gia sư, em sẽ có phương pháp làm quen và trò chuyện với học sinh, tìm ra điểm yếu của học sinh và trau dồi kiến thức cho học sinh đều đặn và đặc biệt những phần em ấy yếu.

Mời truy cập gia su tieng duc tai Chuong My để biết thêm thông tin.
Liên hệ: 0966.042.043 - 043.999.1881 -  091 999 3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét