Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Gia sư Tiếng Đức tại Ba Đình

Tiếng Đức là một trong số những ngôn ngữ được nhiều người theo học. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn học viên, chúng tôi, Gia sư Bảo Châu, cung cấp cho các bậc phụ huynh,các em học sinh và các học viên đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, nhiệt tình với kinh nghiệm trong việc giảng dạy Tiếng Đức. 

Nhận dạy: 
 - Tiếng Đức giao tiếp. 
 - Tiếng Đức cơ bản. 
 - Luyện thi chứng chỉ.
 - Luyện thi THPT, ĐH.


Dưới đây là một số gia sư Tiếng Đức tại Ba Đình tiêu biểu:


1. Nguyễn Quỳnh Hoa:

Là Sinh viên khoa tiếng đức-tiếng anh trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Sống tại ktx ngoại ngữ -ĐH ngoại ngữ- ĐHQGHN -số 1 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội
Mình là sinh viên năm 3 trường Đại học ngoại ngữ. mình có kinh nghiệm dạy e gái ôn học cấp 3 và e trai học cấp 1. cả 2 đều có tiến bộ vượt bậc. lớp 12 đạt học sinh giỏi tỉnh môn tiếng anh giải 3. điểm thi đại học 22. tiếng anh 7.5 , văn 7. toán 6.5 . Mình chắc về ngữ pháp. Mình học tiếng Đức tại trường Đại học Ngoại Ngữ được 3 năm và có thể dạy trình độ A1, A2.

Mời truy cập gia su tieng duc tai Ba Dinh để biết thêm thông tin.
Liên hệ: 0966.042.043 - 043.999.1881 -  091 999 3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét